5 xu hướng chăm sóc và giữ chân khách hàng 4.0.

news-image

5 xu hướng chăm sóc và giữ chân khách hàng 4.0. “Khách hàng là Thượng đế” là câu nói luôn đúng với mọi Salon, với mọi ngành nghề. Khách hàng chính là người mang lại nguồn doanh thu cho Salon Anh Chị, vì vậy sản phẩm và dịch vụ của Salon Anh Chị phải luôn được đầu tư tốt nhất để phục vụ cho khách hàng.

5 xu hướng chăm sóc và giữ chân khách hàng 4.0.         

 

                                                                                                              

 

 

“Khách hàng là Thượng đế” là câu nói luôn đúng với mọi Salon, với mọi ngành nghề. Khách hàng chính là người mang lại nguồn doanh thu cho Salon Anh Chị, vì vậy sản phẩm và dịch vụ của Salon Anh Chị phải luôn được đầu tư tốt nhất để phục vụ cho khách hàng.

Như Anh Chị đã thấy, hiện nay giữa thị trường quảng cáo đang bị bão hòa, việc tiếp cận khách hàng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhiều Salon bắt đầu chú ý đến việc chăm sóc để giữ chân được khách hàng. Salon không chỉ xem khách hàng đơn giản là người mua hàng nữa mà xem họ như một phần không thể thiếu của Salon.

Vai trò của chăm sóc và giữ chân khách hàng trong thời đại 4.0

 

– Chăm sóc khách hàng để tạo ra khách hàng trung thành

Theo một nghiên cứu của Phòng Thương mại Hoa Kỳ cho rằng chi phí để tìm một khách hàng mới tốn gấp 5 -7 lần so với chi phí duy trì khách hàng cũ. Vì thế việc chăm sóc khách hàng cũ không chỉ giúp Salon Anh Chị giảm được chi phí Marketing tìm khách hàng mới mà còn xây dựng được lòng tin cũng như lòng trung thành của khách hàng với Salon. Giúp họ thấy được sự quan tâm đặc biệt từ Salon Anh Chị, từ đó kích thích được nhu cầu đến Salon cao hơn.

– Thu hút được khách hàng mới

Một khách hàng thấy hài lòng với dịch vụ của Salon Anh, Chị thì họ sẽ giới thiệu với 4 khách hàng mới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khi Anh, Chị chăm sóc tốt và làm hài lòng 1 khách hàng thì sẽ có cơ hội có thêm 4 khách hàng mới, vì thông thường họ có xu hướng giới thiệu bạn bè những cái hay, những cái có lợi. 

– Tiết kiệm chi phí

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc chăm sóc khách hàng cũ bằng các hình thức như gửi SMS, mail, thẻ thành viên giấy,… đang dần được dịch chuyển sang các ứng dụng chăm sóc khách hàng Tophair . Không chỉ tiết kiệm về thời gian, chi phí in ấn, mà nó còn là kênh tương tác qua lại giữa thương hiệu với khách hàng cũng như là một kênh truyền thông hiệu quả

– Lợi thế cạnh tranh

Như Anh Chị đã biết, khi có quá nhiều sản phẩm của các thương hiệu cùng mời chào trong cùng một lúc thì việc lựa chọn của khách hàng cũng sẽ khắt khe hơn. Tiêu chí chọn mua hàng không chỉ dừng lại ở việc chất lượng sản phẩm, giá thành, không gian quán nữa mà tiêu chí chọn của họ là dịch vụ mà thương hiệu Anh, Chị mang lại cho họ, họ sẽ được quyền lợi gì khi mua ở nơi này so với những nơi khác.

Việc xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng tốt, giúp khách hàng cảm thấy họ được đối xử đặc biệt hơn, được quan tâm hơn và hơn hết là họ cảm nhận được họ có nhiều quyền lợi hơn khi họ mua hàng tại Salon của Anh, Chị thì một điều không thể bàn cãi là họ chỉ chọn Dịch vụ của Salon Anh, Chị thôi nhé.

Chúng tôi thống kê được

5 xu hướng giữ chân khách hàng tốt nhất hiện nay

 1.     Chương trình Loyalty ( app Tophair)

Chương trình Loyalty hay còn gọi là chương trình khách hàng thân thiết, là một xu hướng chăm sóc khách hàng được nhiều Salon hiện nay đang áp dụng.

Mục đích cốt lõi của việc chương trình Loyalty

– Tạo mối quan hệ mật thiết giữa khách hàng và Salon

– Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại bằng các chương trình khuyến mãi dựa trên số tiền họ tích lũy được tại thương hiệu Anh, Chị. 

Ứng dụng tophair là một giải pháp hiệu quả để thực hiện chương trình Loyalty.

Tóm lại, chương trình Loyalty được coi là một chiến lược tuyệt vời cho các Salon trong việc duy trì hoạt động giữ chân khách hàng. Ngoài ra khi sử dụng App tophair khách hàng sẽ vĩnh viễn mang về cho bạn những quyền lợi khi họ tiêu dùng trên Tophair. Đây là giải pháp tuyệt đối hiệu quả trong việc giữ chân khách hàng.

 

2. Cá nhân hóa 

 

Hiện nay, cá nhân hóa được xem là công cụ quan trọng trong kinh doanh, nó tạo sự khác biệt giữa các thương hiệu. Không những vậy, cá nhân hóa còn giúp khách hàng trung thành hơn về mặt cảm xúc với thương hiệu Anh, Chị.

Mỗi Salon cần có website riêng để tạo ra tính cá nhân hoá/ tạo ra sự khác biệt với các Salon khác trên thị trường.

Ví dụ: Tâm lý được gọi đúng tên sẽ giúp khách hàng thấy hài lòng hơn, cảm thấy được chăm sóc đặc biệt hơn, chỉ riêng họ nhận được những quyền lợi đó. Và chiến thuật này cũng được áp dụng song song khi triển khai chương trình Loyalty.

Chúng tôi sẽ tặng miễn phí 100% Anh chị web thương mại để giúp Salon anh chị Tạo ra sự khác biệt với các salon khác. Giúp Anh chị kết nối với khách hàng nhanh hơn, Khách hàng có thể book lịch dễ dàng đến làm đẹp, Chăm sóc khách hàng chu đáo hơn, Quảng bé đến Khách hàng nhanh nhất,..

 

3. Trải nghiệm khách hàng

 

Khách hàng có thường xuyên quay lại với Salon Anh, Chị không cũng là một bằng chứng cho thấy Salon Anh, Chị có đang thực sự làm hài lòng khách. Khách hàng cũ quay lại càng cao, thì càng chứng minh chương trình chăm sóc khách hàng đã thành công, khách hàng đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Anh, Chị. 

Theo một khảo sát thì có đến 70% trải nghiệm dịch vụ tại Salon dựa trên cách khách hàng cảm nhận họ đang được đối xử như thế nào. Chúng tôi cung cấp giải pháp tặng web cho Salon để khách hàng có thể đưa ra những đánh giá của mình khi trải nghiệm tại Salon. Anh chị có thể dựa vào những cảm nhận của khách hàng để điều chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên tốt hơn. Những đánh giá tốt sẽ giúp anh chị có thêm nhiều khách hàng hơn.

 

4. Phân tích khoa học dữ liệu

 

Thu thập dữ liệu khách hàng là điều cần thiết nhưng quan trọng hơn vẫn là Anh, Chị phải biết cách phân tích và chia nhóm đối tượng khách hàng thì mới đề ra các chương trình phù hợp. Đặc biệt là số liệu cũ từ các chương trình đã phát hành để có cái nhìn tổng quan về hiệu quả cũng như những điểm yếu cần được khắc phục.

Website của riêng salon sẽ giúp các Salon Anh chị có đầy đủ dữ liêu về khách hàng, có đầy đủ thông tin khách hàng, ngày sinh, doanh thu, mức độ tiêu dùng, sở thích, dịch vụ hay dùng nhất,… Những thông tin này sẽ giúp salon điều chỉnh các dịch vụ của mình đạt đến sự hiệu quả. Chúng tôi sẽ tặng miễn phí bạn website và chỉ dẫn bạn tần tình cách khai thác dữ liệu có trên web của bạn.

5. Omni Channel – mô hình bán hàng đa kênh

 

Omni Channel là thuật ngữ dùng để mô tả mô hình bán hàng đa kênh. Omni Channel giúp  tăng độ phủ sóng thương hiệu và giúp Salon quan tâm đến khách hàng nhiều hơn bằng việc phối hợp các kênh bán hàng trên mọi phương tiện thống nhất. Từ đó không chỉ giúp nâng cao giá trị của Salon mà còn thúc đẩy doanh số. 

Tophair chính là một trong số rất ít ứng dụng bán hàng đa kênh chuyên ngành tóc tại Việt nam. Nó cho phép bán hàng trên nhiều nền tảng, chia sẻ quyền lợi với khách hàng, giữ chân khách hàng hiệu quả.

Việc cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trên tất cả các kênh bán hàng là rất quan trọng. Bán hàng đa kênh giúp kết nối với khách hàng của Salon Anh, Chị trên tất cả các điểm chạm. Đồng thời, nó đảm bảo trải nghiệm khách hàng là nhất quán. Điều này có thể giúp các thương hiệu:

+ Tăng số lần mua lặp lại lên tới 80%

+ Cải thiện doanh thu trên mỗi khách hàng gấp 2 - 5 lần

 

Kết luận: 5 xu hướng trên được xem là phương pháp tối ưu giúp Salon Anh, Chị tăng doanh thu, thu hút được lượng khách hàng lớn, xây dựng mối quan hệ giữa Salon với khách hàng ngày càng mật thiết. Và có thể nói, xu hướng áp dụng chương trình bán hàng đa kênh đang là xu hướng nổi trội hơn cả, mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho Salon vì hội tụ đủ cả 4 xu hướng còn lại. Đó cũng chính là lý do Tophair ra đời.

 

 

Nhân đây chúng tôi cung cấp cho các bạn một giải pháp bán hàng, chăm sóc và giữ chân khách hàng hiệu quả. Thông qua chương trình

 

Tải app tophair tặng web thương mại

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

———————————————-

𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐲 CSU Việt Nam

Đ𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐡𝐨𝐚̣𝐢: 082 328 4028 Call/Zalo/SMS/Viber

Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: Tầng 10, Tòa nhà đa năng 169, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu

Giấy Hanoi, Vietnam

https://www.facebook.com/TopHairvn2021

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: tophairvn2021@gmail.com

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: http://tophair.vn, https://tophair.com.vn

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: https://www.youtube.com/channel/UCwlPj8Z5Z4DuPkb0TfjVxDQ

Instagram: https://www.instagram.com/tophair.vn/

𝑮𝑰𝑨𝑶 𝑯𝑨̀𝑵𝑮 𝑻𝑶𝑨̀𝑵 𝑸𝑼𝑶̂́𝑪

#Silky #Lador #Millson #BVI #Petra #EMME #lisap #helenseward #dikson #inebya #CSU #mipham #myphamchinhhang #orzen #Wella #chill #Schwarzkopf #Macadamia #Selective #Chihtsai #obsidian #NashiArgan #nashiprofessional #TIGI #wella 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHỈ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI!

 

Chia sẻ
Chat